? ??????????????Black and White Love? ????? ?? ???Rating: 4.3 (160 Ratings)??1386 Grabs Today. 30606 Total
Grabs. ??????Preview?? | ??Get the Code?? ?? ???????????????????????????Kiss Me Killer? ????? ?? ???Rating: 4.8 (35 Ratings)??1326 Grabs Today. 18441 Total Grabs. ??????Preview?? BLOGGER TEMPLATES - TWITTER BACKGROUNDS ?

วันอังคารที่ 16 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2553

ใบงานที่ 10


ประวัติ

นายสวัส รัศศรี รหัส 5246701079
เกิด 19 มิถุนายน 2508
การศึกษา ปริญาตรี (ค.บ.) อุตสาหกรรมศิลป์ วิทยาลัยครูนครศรีธรรมราช
ตำแหน่งปัจจุบัน ครู คศ.๒
สถานที่ทำงาน โรงเรียนมัธยมเทศบาลเมืองทุ่งสง อำเภอทุ่งสง จังหวัดนครศรีธรรมราช

"คนเราเกิดมาไม่ได้เป็นผู้แพ้ คนเราเกิดมาเพื่อเอาชนะปัญหาต่างๆ สิ่งต่างๆมีเหตุมีปัจจัย ไม่มีเหตุก็ไม่มีผลตามมา ไม่มีใครบรรลุทุกอย่างเสมอไป ถ้าสิ่งที่เราทำอยู่ยังไม่บรรลุ ก็หาทางแก้ไขไปเรื่อยๆ ไม่ท้อถอย เพียรพยายามไปเรื่อยๆ ถ้าเราเดินต่อไปเรื่อยๆโดยไม่ยอมหยุดเราย่อมไปถึงจุดหมายจนได้"

0 ความคิดเห็น: